PC115- Cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà tốt nhất

PC115- Cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà tốt nhất


Máy in là thiết bị văn phòng không thể thiếu trong nhiều đơn vị, cơ quan, trường học, doanh nghiệp, và gia đình ... bởi tính thiết yếu trong công việc. Tuy nhiên, đôi khi trong quá trình hoạt động, những sự cố không mong muốn có thể xảy ra và người sử dụng thấy e ngại vì phải di chuyển máy in đến các trung tâm sửa chữa máy in.

Có một cách đơn giản hơn, chỉ một cú điện thoại hay click chuột bạn có thể tìm thấy dịch vụ sửa máy in tại nhà uy tín, chất lượng giúp xử lý nhanh gọn và hiệu quả vấn đề của máy in.

PC115 là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và sửa chữa máy tính – máy in tại nhà ở Hà Nội và các khu vực xung quanh. Với hàng trăm nghìn cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng, trường học ... đã qua sử dụng dịch vụ hài lòng, và tin tưởng.

1.   PC 115 – Dịch vụ sửa chữa máy in uy tín nhất

Sửa máy in tại nhà uy tín chất lượng trên toàn Hà Nội

Sửa máy in tại nhà uy tín chất lượng trên toàn Hà Nội

Với đội ngũ Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, và có năng lực chuyên môn cao, năng động, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc. Chúng tôi sẵn sàng có mặt sau 30 phút được liên hệ hỗ trợ của khách hàng trên khắp các con phố Hà Nội.

Xử lý vấn đề nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu sửa lỗi, thay mới, bảo hành cho khách hàng.

Đảm bảo các linh kiện được thay thế chính hãng, bảo hành đúng quy định.

Hồi phục các vấn đề lỗi máy tính, máy in – với chất lượng bản in đẹp như mới mua.

Đảm bảo máy in luôn hoạt động ổn định sau sửa chữa, mực thải, mực cặn ít.

Được hưởng những chế độ ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

Được hỗ trợ những lỗi nhỏ phát sinh trong quá trình hoạt động.

2.   Quy trình làm việc của PC115

Phạm vi hoạt động: Toàn bộ địa bàn Hà Nội và khu vực xung quanh.

Quy trình sửa chữa máy in Pc115

Quy trình sửa chữa máy in Pc115

Khách hàng gọi điện cần hỗ trợ tới PC115 sẽ được nhân viên tư vấn, khảo sát lỗi và chẩn đoán, báo giá thay mới nếu cần thiết, Sắp xếp lịch hẹn cho cho kỹ thuật viên qua kiểm tra trực tiếp.

Nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra.

Nhân viên kỹ thuật chỉ ra lỗi và hướng giải quyết, đưa ra giải pháp, báo giá. Khi khách hàng đồng ý thì sẽ tiến hành sửa chữa.

Hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng cách để tránh lỗi bị lặp lại.

Kiểm tra lại toàn bộ thiết bị, thanh toán, kí và giao nhận phiếu bảo hành và hóa đơn.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ hotline tại Hà Nội: 091.55.44.115.Tp. Hồ Chí Minh: 0932.796.115 Hoặc Website: suamayin115.com

Hà Nội: 097.497.5555