Fujifilm tiết lộ máy in di động định dạng ảnh vuông độc đáo

Từ xưa đến nay chúng ta vẫn luôn sử dụng những bức ảnh với kích thước định dạng theo tỉ lệ hình chữ nhật, tất cả những chiếc máy in cũng chỉ cung cấp chức năng in cho những khổ giấy A4, A5 có tỉ lệ như vậy. Tuy nhiên mới đây vào ngày 25 tháng 10, công ty nhiếp ảnh và chụp ảnh đa quốc gia Fujifilm đã phá vỡ mọi khuôn khổ và dưa ra dòng máy in di động mới với chức năng in ảnh vuông và nhiều tính năng đặc biệt khác.

Máy in ảnh vuông di động Instax Share Sp3

Chiếc máy in ảnh vuông được nhắc đến ở đây có tên gọi Instax Share SP3. Là phiên bản thứ 3 của dòng máy in di động mà hãng đã sản xuất, được đưa ra từ năm 2014. So với đàn anh SP2 của mình Instax Share SP3 có nhiều điểm nổi bật, khác biệt lớn nhất là sử dụng phim Instax Square thay vì phim Instax thông thường.

Máy in ảnh vuông di động Instax share SP3

Máy in ảnh vuông di động Instax Share Sp3

Với loại phim Instax Square chiếc máy in di động đời mới có thể in ra những bức ảnh vuông vức giống như định dạng ảnh trên các ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, Instagram… Ngoài việc in ấn phim Instax mini tương tự như SP2, Instax share SP3 cho phép người dùng có thể chèn thêm các văn bản, ký tự vào trong ảnh và nhiều tùy chọn chỉnh sửa ảnh hơn.

Máy in ảnh vuông di động Instax share SP3

Mái in Instax đời mới có thể in ảnh vuông và nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh

Những thay đổi về phim Instax cũng giúp cho SP3 hoạt động tốt và nhanh hơn, nó có thể in một bức ảnh chỉ trong khoảng 10 giây. Không những thế còn trở nên thân thiện hơn với nhiều loại điện thoại và ứng dụng khác nhau, cho chất lượng in tốt.

Máy in ảnh vuông di động Instax share SP3

Thiết kế của máy in Instax Share SP3 được đánh giá là hơi thô với các cạnh viền góc cạnh

Hãng fujifilm cho biết chiếc máy in đặc biệt này sẽ được bán ra vào tháng 11 tới đây với hai màu sắc đen – trắng và mức giá dự kiến khoảng 199 USD, tương đương 4,5 triệu đồng. 

Hà Nội: 097.497.5555